Quạt thông gió là gì? Mua quạt thông gió ở đâu?

mua quat thong gio o ssb gia re

Chúng ta đang sống trong thời đại phát triển nhanh chóng với những đô thị và chung cư mọc lên như nấm, đặc biệt là các nhà máy công nghiệp, quán ăn luôn hoạt động hết công suất… Điều đó tiện lợi nhưng cũng khiến không gian sống của chúng ta bị bó hẹp và bí bách, cũng như thêm vào sự ô nhiễm không khí trong chính căn phòng ta đang sống mỗi ngày.

Do đó, hiện nay, hầu như gia đình và cơ sở kinh doanh, công nghiệp nào cũng đều cần đến quạt thông gió để đem lại cảm giác “dễ thở” hơn. Vậy, hãy cùng quạt hút ly tâm tìm hiểu xem quạt thông gió là gì và mua quạt thông gió ở đâu để đc sản phẩm tốt qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt thông gió là gì?

Quạt thông gió là thiết bị thông gió được sử dụng phổ biến nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Khi hoạt động, quạt sẽ lưu chuyển không khí bên trong và bên ngoài nhà, giúp thải luồng không khí tù đọng, ẩm mốc, hơi nước, hơi nóng trong nhà ra bên ngoài và đưa luồng không khí tươi mát từ bên ngoài vào trong nhà. Thông thường, quạt thông gió được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển. 

mua quat thong gio vuong o dau
Quạt thông gió 

Phân loại quạt thông gió

Có rất nhiều loại quạt thông gió khác nhau, mỗi loại lại có những đặc điểm để phù hợp sử dụng tại những không gian khác nhau như nhà ở, chung cư, công xưởng… như sau:

  • Dựa theo công suất quạt thông gió sẽ có các loại quạt thông gió mini, công suất nhỏ dùng trong gia đình, quạt thông gió công nghiệp công suất lớn dùng cho nhà xưởng, bệnh viện, quán ăn…
  • Dựa theo vị trí lắp đặt quạt thông gió sẽ có các loại quạt thông gió gắn tường, quạt thông gió gắn trần, quạt thông gió gắn trên mái nhà…
  • Dựa vào số chiều hút thổi gió của quạt thông gió sẽ có quạt thông gió 1 chiều và quạt thông gió 2 chiều.
  • Dựa theo hình dáng, thiết kế quạt thông gió sẽ có các loại quạt thông gió vuông, quạt thông gió tròn, quạt thông gió có màn che, quạt thông gió có chân…
mua quat thong gio o ssb gia re
Các loại quạt thông gió

Cách xác định địa chỉ bán quạt thông gió uy tín chất lượng

Do nhu cầu người dùng ngày càng tăng, các nhà cung cấp trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này gây khó khăn cho khách hàng vì không biết đâu là cơ sở bán quạt thông gió vuông Hà Nội chất lượng. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn chọn địa chỉ mua quạt hút vuông uy tín.

Để lựa chọn một địa chỉ mua quạt thông gió vuông ở Hà Nội uy tín chất lượng thì quý khách hàng phải thật cân nhắc và tìm hiểu một số yếu tố của đơn vị cung cấp đó như: lịch sử công ty, hóa đơn, nguồn gốc, ngành nghề công ty đó kinh doanh chủ yếu, nhân viên,…

  • Sản phẩm chính hãng
  • Chăm sóc khách hàng tốt
  • Đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Địa chỉ mua quạt thông gió tại Hà Nội

Các công ty cung cấp quạt thông gió vuông tại Hà Nội không ít nhưng để lựa chọn một địa chỉ bán hàng uy tín không phải dễ. Để việc lắp đặt hệ thống làm mát một cách đơn giản thuận tiện, hãy chọn công ty TNHH SSB electric Việt Nam cho kho xưởng của doanh nghiệp mình. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mã hàng quạt thông gió vuông được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

  1. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hệ thống sản phẩm quạt thông gió vuông do SSB cung cấp đảm bảo uy tín chất lượng. Chúng tôi có đầy đủ hồ sơ, giấy tờ và chứng từ cho việc nhập hàng từ đơn vị sản xuất. Quạt công nghiệp chính hãng uy tín luôn là niềm tự hào cho các sản phẩm mà SSB cung cấp.

Chúng tôi sẵn sàng cùng khách hàng kiểm tra tính hợp pháp của hệ thống quạt tại cơ sở của mình. Nếu lo lắng về chất lượng, hãy nói với chúng tôi, SSB sẽ giúp bạn xua tan mọi nỗi lo về sản phẩm. 

  1. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Nhân viên tại SSB luôn được đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn cũng như thái độ với khách hàng. Do đó, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn chúng tôi cho sản phẩm quạt thông gió vuông Hà Nội của mình.  

Chắc chắn bạn sẽ tìm được quạt thông gió công nghiệp phù hợp với khu xưởng thông qua tư vấn giàu kinh nghiệm của nhân viên SSB. Không chỉ vậy, chúng tôi còn hỗ trợ bạn vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Bạn không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì khi đã chọn SSB cho doanh nghiệp mình.

mua quat thong gio o dau
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình
  1. Chính sách bảo hành hợp lý

Tại SSB, các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp đều có thời gian bảo hành cho khách hàng. Tùy từng sản phẩm mà thời gian này là khác nhau. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các chính sách này để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

  1. Giá cả phải chăng

Dù chất lượng hàng đầu nhưng giá mà SSB cung cấp luôn cạnh tranh trên toàn thị trường. Nhờ nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất cùng việc chúng tôi chấp nhận một mức lợi nhuận không cao, khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi tuyệt vời cho hệ thống quạt hút công nghiệp vuông mà mình chọn

quat thong gio vuong o bac ninh
Thông tin liên hệ

Trên đây là cách xác định và địa chỉ mua quạt thông gió vuông Hà Nội uy tín chất lượng. SSB là cơ sở cung cấp quạt công nghiệp chất lượng hàng đầu trên thị trường. Truy cập ngay vào website www.quathutlytam.com.vn hoặc gọi đến số 0979161822 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *